PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Thùy Thị

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/617

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm chỉ rõ cơ sở lý luận và thực trạng năng lực dạy học trải nghiệm của học sinh tiểu học trường Đại học Tân Trào. Trên cơ sở kết quả phân tích số liệu cho thấy thực trạng năng lực dạy học trải nghiệm, bài viết đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho học sinh tiểu học

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Hoang, H. B, (2015), Competency and Competency Assessment, Journal of Science, Ho Chi Minh City University of Education. Ho Chi Minh, 6 (71), 23-28.

[2] Cuc, T.T.K & Quyen, N.P.L, (2017), Developing experiential teaching capacity for primary school teachers to meet the requirements of educational innovation, Scientific Journal of Vinh University, (46), 3, 20-28.

[3] Čižmešija, Aleksandra et al. (2018), Handbook for teaching competence enhancement higher education, Ministry of Science and Education.

[4] Douglas, A. & Miller, Brian (2006), Experiential Learning: Empowering Students in an Interactive Online Hospitality Simulation Environment, 11th Annual Hospitality and Tourism Graduate Student Education and Research Conference.

[5] Hien, N.T.T., Nga, D.T.N & Nga, P.N.Q. (2018), Renovating activities of testing and assessing pedagogical competence of students at Nghe An Pedagogical College to improve training quality, meeting the current educational innovation requirements, Education Journal, , 64-67.

[6] Phuc, N.T.N (2018), Developing experiential teaching capacity for teachers to meet the requirements of educational innovation, Education Magazine, No. 439 (Term 1 - October 2018), 22- 24; 21.

[7] Rahman., Mardia, H. (2014), Professional Competence, Pedagogical Competence and the Performance of Junior High School of Science Teachers, Journal of Education and Practice. Vol.5(9), 75-80.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-12-08

Cách trích dẫn

Nguyễn, T. (2021). PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 7(23). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/617

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn