PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO CHUẨN HIỆU TRƯỞNG Ở THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG

Các tác giả

  • La Việt Hùng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Cao Bằng, Việt Nam

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/638

Từ khóa:

Chuẩn Hiệu trưởng; Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý; Phát triển đội ngũ CBQL theo Chuẩn

Tóm tắt

Chuẩn Hiệu trưởng mới ban hành đòi hỏi hoạt động phát triển đội ngũ cán bộ quản lý phải dựa theo Chuẩn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL; Kết quả khảo sát cho thấy hoạt động phát triển đội ngũ CBQL trường tiểu học thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng đã đạt được những kết quả nhất định, tuy nhiên còn bất cập ở một số nội dung cần khắc phục ở các nội dung: Đánh giá cán bộ quản lý theo Chuẩn Hiệu trưởng, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; bổ nhiệm, luân chuyển và thực hiện các chế độ chính sách tạo động lực để cán bộ quản lý phát triển

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

Bộ Giáo dục và đào tạo (2018), thông tư số: 14/2018/TT-BGDĐT ngày 20/7/2018 Quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo (2020), Thông tư 28/2020/TT-BGD-ĐT ngày 04/9/2020 Điều lệ trường Tiểu học.

3.Bộ Giáo dục và Đào tạo (2020), Thông tư 32/2018/TT-BGD-ĐT ngày 26/12/2018 Chương trình phổ thông tổng thể và chương trình môn học.

Đinh Thị Lụa(2020)Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường THPT các tỉnh miền Bắc, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, Luận án TS, HVQLGD

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-12-08

Cách trích dẫn

La Việt, H. (2021). PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO CHUẨN HIỆU TRƯỞNG Ở THÀNH PHỐ CAO BẰNG, TỈNH CAO BẰNG. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 7(23). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/638

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn