MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG NHẰM ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN DU LỊCH TUYÊN QUANG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

Các tác giả

  • Nguyễn Mai Chinh Trường Đại học Tân Trào, Việt Nam

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2022/730

Từ khóa:

Du lịch Tuyên Quang, kinh tế xã hội, đặc sản ẩm thực, lễ hội mang đậm bản sắc, thế mạnh trong du lịch, truyền thông

Tóm tắt

Trong thời gian qua, du lịch Tuyên Quang đã phần nào khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ du lịch của cả nước, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tuyên Quang được biết đến với nhiều đặc sản ẩm thực nổi tiếng như: cam sành Hàm Yên, chè san tuyết, măng rừng, cơm lam…Bên cạnh đó, các lễ hội mang đậm bản sắc thu hút đông khách du lịch phải kể tới như: lễ hội thành Tuyên, lễ hội rước mẫu đền Hạ, lễ hội Lồng Tông…Tuy nhiên, du lịch Tuyên Quang vẫn còn nhiều khó khăn, nhiều tiềm năng, thế mạnh trong du lịch của tỉnh chưa được đầu tư, khai thác hiệu quả. Do đó, việc thực hiện đồng bộ các giải pháp trong đó có truyền thông nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch từ đó thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-12-19

Cách trích dẫn

Nguyễn Mai, C. (2023). MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG NHẰM ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN DU LỊCH TUYÊN QUANG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 8(1). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2022/730

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn