Tăng cường quản lý công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập nhằm nâng cao năng lực tự học của sinh viên
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2017/113Từ khóa:
Self-study ability; Results evaluation; Student.Tóm tắt
Ability development is an important solution to improve the quality of training. Self-study ability is an important element, helping students achieve good results in learning. Therefore, in this article, the author mentions the solution: Strengthening the examination and evaluation of students' learning results in order to raise the student's self-learning ability.
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
1. Phạm Thị Cúc (2001), Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum;
2. Hồ Ngọc Đại (2007), Giải pháp giáo dục, Nxb Hà Nội;
3. Lê Thanh Gia (2010), Đổi mới kiểm tra đánh giá là động lực của đổi mới phương pháp dạy học;
4. Trần Trọng Quế, Đổi mới kiểm tra, thi để nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Chính trị Nghệ An.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.