Tăng cường quản lý công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập nhằm nâng cao năng lực tự học của sinh viên

Các tác giả

  • Phạm Thị Thu Thủy

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2017/113

Từ khóa:

Self-study ability; Results evaluation; Student.

Tóm tắt

Ability development is an important solution to improve the quality of training. Self-study ability is an important element, helping students achieve good results in learning. Therefore, in this article, the author mentions the solution: Strengthening the examination and evaluation of students' learning results in order to raise the student's self-learning ability.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Phạm Thị Cúc (2001), Một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum;

2. Hồ Ngọc Đại (2007), Giải pháp giáo dục, Nxb Hà Nội;

3. Lê Thanh Gia (2010), Đổi mới kiểm tra đánh giá là động lực của đổi mới phương pháp dạy học;

4. Trần Trọng Quế, Đổi mới kiểm tra, thi để nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Chính trị Nghệ An.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-07

Cách trích dẫn

Phạm , T. T. T. (2021). Tăng cường quản lý công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập nhằm nâng cao năng lực tự học của sinh viên . TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 3(6), 68–69. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2017/113

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn