SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP VẤN ĐÁP TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ KHÁM PHÁ KHOA HỌC VỀ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH”

Các tác giả

  • Phạm Thị Thu Thủy Trường Đại học Tân Trào

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2017/117

Từ khóa:

Phương pháp khám phá khoa học về môi trường xung quanh; môi trường xung quanh; phương pháp vấn đáp.

Tóm tắt

Vận dụng các phương pháp vào dạy học, trong đó có phương pháp dạy học vấn đáp đang được rất nhiều giáo viên áp dụng. Đối với học phần Phương pháp cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh, việc vận dụng phương pháp này càng được các giáo viên quan tâm. Trong đó, việc sử dụng các dạng câu hỏi, thang bậc nhận thức của B.S.Blom giúp việc sắp xếp các câu hỏi theo trình tự, cũng như phù hợp với mức độ nhận thức của người học, nhằm mang lại kết quả cho cả người dạy và người học.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2009), Chương trình giáo dục mầm non các lứa tuổi;

2. Đặng Văn Đức - Nguyễn Thu Hằng (1998), Phương pháp dạy học theo hướng tích cực, Nxb Giáo dục;

2. Đặng Vũ Hoạt - Hà Thế Ngữ (1997), Giáo dục học, tập 1, Nxb Giáo dục;

4. Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Xuân (2006), Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen môi trường xung quanh, Nxb Giáo dục;

5. Hoàng Thị Oanh (1993), Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen MTXQ, Nxb Giáo dục.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-08

Cách trích dẫn

Phạm Thị T. T. (2020). SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP VẤN ĐÁP TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ KHÁM PHÁ KHOA HỌC VỀ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH”. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 3(5), 97–100. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2017/117

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn