LỰA CHỌN, ỨNG DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÁC BÀI TẬP PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH TỐC ĐỘ CHẠY 100M CỦA NỮ SINH VIÊN KHOA TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO

Các tác giả

  • Quyên Phạm Thị

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2016/121

Từ khóa:

bài tập, sức mạnh tốc độ, chạy 100m nữ, trường đại học Tân Trào.

Tóm tắt

Từ kết quả nghiên cứu đề tài đã lựa chọn được 17 bài tập phát triển sức mạnh tốc độ trong chạy 100m cho nữ sinh viên khoa Tiểu học Trường Đại học Tân Trào Qua kết quả thực nghiệm cho thấy, ở tất cả 5 đánh giá tets sức mạnh tốc độ của nhóm thực nghiệm đều tốt hơn nhóm đối chứng, sự khác biệt có ý nghĩa ở ngưỡng xác suất P<0.05.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Aulic. I.V (1982), Đánh giá trình độ tập luyện thể thao, Nxb TDTT, Hà Nội;

2. Dương Nghiệp Chí và cộng sự (2000), Điền kinh, Nxb TDTT, Hà Nội;

3. Đàm Quốc Chính (2000), Nghiên cứu khả năng phù hợp tập luyện (dưới góc độ sư phạm) nhằm góp phần năng cao hiệu quả tuyển chọn và dự báo thành tích của VĐV trẻ chạy 100m ở Việt Nam, Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học TDTT, Hà Nội;

4. Daxiorơxki V.M (1978), Các tố chất thể lực của VĐV, Nxb TDTT, Hà Nội;

5. Delietriok (1996), “Điều khiển quá trình Huấn luyện VĐV chạy ngắn trẻ - tuyển chọn VĐV chạy 100m trẻ”, Thông tin khoa học kỹ thuật TDTT;

6. Bùi Quang Hải và cộng sự (2010), Tuyển chọn tài năng thể thao, Nxb TDTT, Hà Nội;

7. Harre. D (1996), Học thuyết Huấn luyện, Dịch: Trương Anh Tuấn, Bùi Thế Hiển, Nxb TDTT, Hà Nội;

8. Ivanôv. V.X (1996), Những cơ sở của toán thống kê, Dịch: Trần Đức Dũng, Nxb TDTT, Hà Nội.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-06

Cách trích dẫn

Phạm Thị, Q. (2021). LỰA CHỌN, ỨNG DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÁC BÀI TẬP PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH TỐC ĐỘ CHẠY 100M CỦA NỮ SINH VIÊN KHOA TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 2(3), 85–90. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2016/121

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn