Quy trình tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo định hướng dạy học tích hợp liên môn

Các tác giả

  • Hà Mỹ Hạnh

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2017/157

Từ khóa:

Quality of services; Student’s satisfaction; Tan Trao university.

Tóm tắt

This article presents studied results of the connection between quality of training services and student’s satisfaction at TTU. The result based on questionnaires from 396 students with 26 questions regarding 5 factors affecting quality of training services (reliability, applicable potential, service capacity, sympathy, facilities) and student’s satisfaction. The study shows that sympathy and service capacity most impact on student’s satisfaction.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2014), Sinh hoạt chuyên môn, Nxb Đại học Sư Phạm;

2. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2015), Tài liệu tập huấn dạy học tích hợp liên môn, Hà Nội;

3. Đỗ Hương Trà (chủ biên) (2015), Dạy học tích hợp phát triển năng lực HS - Quyển 1, Nxb Đại học Sư Phạm.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-07

Cách trích dẫn

Hà, M. H. . (2021). Quy trình tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo định hướng dạy học tích hợp liên môn . TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 3(6), 64–67. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2017/157

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn