Sử dụng phần mềm symbolab hỗ trợ dạy học hợp tác môn đại số tuyến tính
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/189Từ khóa:
Dạy há»c hợp tác, phần má»m Symbolab, đại số tuyến tÃnh.Tóm tắt
Bài báo đề cập đến việc sử dụng phần mềm Symbolab hỗ trợ dạy học hợp tác (DHHT) môn Đại số tuyến tính. Cụ thể, đó là quan điểm về DHHT; đặc điểm của DHHT; phân biệt giữa dạy học cộng tác và DHHT; quy trình DHHT ở học phần Đại số tuyến tính với sự trợ giúp của phần mềm Symbolab. Phương pháp DHHT là phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm nên đây là phương pháp cần quan tâm nhiều hơn nữa.
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
1. Trần Ngọc Lan, Vũ Thị Minh Hằng (2005), Áp dụng DHHT trong dạy học toán ở tiểu học, Tạp chí Giáo dục;
2. Hoàng Phê (1988), Từ điển tiếng Việt, Nxb Khoa học xã hội;
3.Https://www.csuchico.edu/ourdemocracy/_assets/do cuments/pedagogy/li,-m.-p.-_-lam,-b.-h.-2013- cooperative-learning.pdf;
4. Hoàng Lê Minh (2007), Thiết kế tình huống hoạt động học tập hợp tác trong dạy học môn toán, Tạp chí Giáo dục;
5. Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường (2005), “Phát triển năng lực thông qua phương pháp và phương tiện dạy học mới”, Tài liệu hội thảo tập huấn, Dự án phát triển giáo dục THPT, Hà Nội;
6. David W.Johnson, Roger T.Johnson, Holubec (1994), “Cooperative Learning in The Classroom”, Association For Supervision and Curriculum Development Alexandria Virgnia;
7. Elizabeth G.Cohen, Cleste M. Brody, Mara Sapon – Shevin (2004), Teaching Cooperative Learning, State University of New York Press, Albany.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.