Một số thủ thuật dạy phần Language Focus trong sách Tiếng Anh lớp 9

Các tác giả

  • Chu Thị Hoàng Yến Trường Đại học Tân Trào

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2019/291

Từ khóa:

Kỹ thuật giảng dạy, hiệu quả,Tiếng Anh, cấu trúc ngữ pháp, học sinh lớp 9

Tóm tắt

Ngày nay việc dạy ngữ pháp không chỉ theo lối phân tích từ loại và phân tích câu, mà việc giảng dạy ngữ pháp còn được thông qua những bài tập kết hợp với việc dạy nhiều kĩ năng ngôn ngữ, kĩ năng học, phương pháp học, kĩ năng vận dụng,...

Để dạy ngữ pháp có hiệu quả, giáo viên cần linh động chọn lọc phương pháp và kĩ thuật dạy sao cho đạt mục đích yêu cầu của bài học. Trong bài báo này tác giả đã đưa ra thực trạng của vấn đề và một số kỹ thuật dạy học phần Language Focus trong sách tiếng Anh lớp 9 một cách hiệu quả.  Ngoài ra, giáo viên cũng phải giải thích cho học sinh hiểu tầm quan trọng của việc học ngữ pháp. Từ đó các em có thể sử dụng ngôn ngữ một cách có ý nghĩa và diễn đạt được đúng điều mà mình muốn giao tiếp. Quan trọng nhất là học sinh hiểu được hình thái và ý nghĩa của những điểm ngữ pháp đang học để có thể sử dụng ngôn ngữ hiệu quả nhất

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Raymond Murphy, trang 371-383, 2002. English Grammar in use. Nhà xuất bản Hà Nội.

2. Mai Lan Hương – Hà Thanh Uyên. Giải thích ngữ pháp tiếng Anh. Nhà xuất bản Đà Nẵng

3. https://vndoc.com/27-tro-choi-huu-ich-day-tieng-anh-cho-hoc-sinh/download

4. https://westminster.edu.vn/hoc-ngu-phap-tieng-anh-qua-tro-choi-giai-phap-ly-tuong-cho-n.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-07

Cách trích dẫn

Chu Thị Hoàng, Y. (2021). Một số thủ thuật dạy phần Language Focus trong sách Tiếng Anh lớp 9 . TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 5(14), 57–62. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2019/291

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn