GIẢI PHÁP NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CHO SINH VIÊN NGÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO ĐÁP ỨNG ĐÀO TẠO THEO PHƯƠNG THỨC HỌC CHẾ TÍN CHỈ

Các tác giả

  • Hà Thị Nguyệt Trường Đại học Tân Trào

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2020/410

Từ khóa:

Tính tích cực học tập, tính tích cực học tập, học chế tín chỉ

Tóm tắt

Bài báo đưa ra những khái quát chung về thực trạng tính tích cực học tập của sinh viên ngành Công tác xã hội, trường Đại học Tân Trào. Từ đó đề xuất các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên ngành Công tác xã hội, đáp ứng yêu cầu của phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ, nâng cao chất lượng đào tạo.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Tran Ba Hoanh (2006), Innovating teaching methods, curriculum and textbooks, Pedagogical University Publishing House, Hanoi

2. Ha The Ngu - Dang Vu Hoat (1988), Academic Education 1.2, Educational Publishing House, Hanoi

3. Thai Duy Tuyen (2001), Modern Education, VNU Publishing House

4. Nguyen Nhu Y (editor) (1996), Vietnamese Common Dictionary, Educational Publishing House

5. https://en.wikipedia.org

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-01-28

Cách trích dẫn

Hà Thị, N. (2021). GIẢI PHÁP NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CHO SINH VIÊN NGÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO ĐÁP ỨNG ĐÀO TẠO THEO PHƯƠNG THỨC HỌC CHẾ TÍN CHỈ. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 6(18), 110–116. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2020/410

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn