BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG MÚA - VẬN ĐỘNG THEO NHẠC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TRƯỜNG THỰC HÀNH MẦM NON TRỰC THUỘC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THỪA HUẾ)

Các tác giả

  • Hoàng Thị Diễm Trinh

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/651

Từ khóa:

dancing, musical movement, dancing skill, movement, kindergarten children

Tóm tắt

Múa - vận động theo nhạc là một nội dung quan trọng trong hoạt động giáo dục âm nhạc ở trường mầm non. Với kinh nghiệm từ thực tiễn trong đào tạo giáo viên mầm non và hướng dẫn trực tiếp trên trẻ, trong bài viết này chúng tôi đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng múa - vận động theo nhạc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi nhằm cung cấp nguồn tư liệu mới trong hoạt động rèn luyện kĩ năng cho trẻ đạt hiệu quả.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1 Denomme, JM & Roy, M (2000), Approaching an interaction education method, Thanh Nien publishing house.

[2] Dai, D.X. (2007), Textbook Dance and educational method of musical movement, Ha Noi publishing house, page 12.

[3] Hoa, P.T. (2009), Textbook Music education method in the kindergarten, College of Education publishing, pages 15, 73-77.

[4] Huong, L.T, Hien, L.T, Hoa, P.T, Duc , L.T. (2007), Organizing integrated music activity for kindergarten children, Education publishing house, pages 12 – 13.

[5] Le, T.T. (2017), Limitation in music education for kindergarten children and solution, Journal of Education, special issue 12/2017, page 71 – 76.

[6] Tri, T.M. (1999), Textbook Dance and music movement education method, Education publishing house, page 8 – 9.

[7] Tuyet, N.A, Mai, N.N, Thoa, D.K. (2014), Kindergarten children psychology, Ha Noi National University publishing house.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-04-12

Cách trích dẫn

Hoàng Thị Diễm, T. (2022). BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG MÚA - VẬN ĐỘNG THEO NHẠC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TRƯỜNG THỰC HÀNH MẦM NON TRỰC THUỘC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THỪA HUẾ). TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 7(24). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/651

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn