RÈN LUYỆN THAO TÁC TƯ DUY CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHƯƠNG TRÌNH NGHIỆM NGUYÊN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Các tác giả

  • Nguyen Thi Kieu Nga Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2022/742

Từ khóa:

Đặc biệt hoá, tương tự hoá, khái quát hoá, phương trình nghiệm nguyên

Tóm tắt

Trong dạy toán, việc rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển năng lực tư duy cho người học. Bài báo này trình bày về vấn đề rèn luyện các thao tác tư duy đặc biệt hoá, tương tự hoá, khái quát hoá cho học sinh trong dạy học phương trình nghiệm nguyên ở trường phổ thông

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Hoang Chung (1978), Methods of teaching Maths, Viet Nam Education Publishing House, Ha Noi.

[2] V. A. Cruchetxki (1973), Psychology of Mathematical ability of students, Viet Nam Education Publishing House, Ha Noi

[3] Nguyen Ba Kim (2015), Methods of teaching Maths, University of Education Publishing House, Ha Noi.

[4] G. Polya (2010), Mathematics and logical reasoning, Viet Nam Education Publishing House, Ha Noi.

[5] Chu Cam Tho (2014), Developing thinking through teaching Mathematics in high school, University of Education Publishing House, Ha Noi.

[6] Đao Van Trung (1996), How to learn Maths well in high school, Viet Nam Education Publishing House, Ha Noi.

[7] Nguyen Quang Uan (2010), Collection of psychological - educational studies, University of Education Publishing House, Ha Noi.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-07-12

Cách trích dẫn

Nguyen Thi Kieu, N. (2022). RÈN LUYỆN THAO TÁC TƯ DUY CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHƯƠNG TRÌNH NGHIỆM NGUYÊN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 8(2). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2022/742

Số

Chuyên mục

Khoa học Tự nhiên và Công nghệ