THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI THEO CHỈ ĐẠO KINH NGHIỆM Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Các tác giả

  • Trần Thị Hương Giang Trường mầm non 19/5 thành phố Thái Nguyên, Việt Nam

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2022/830

Từ khóa:

kỹ năng giao tiếp, giáo dục kỹ năng, trẻ mầm non, hoạt động trải nghiệm.

Tóm tắt

Việc nghiên cứu và thực hiện các biện pháp tổ chức giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ theo hướng trải nghiệm không chỉ góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo (5–6 tuổi) mà còn từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà trường . Vì vậy, chúng tôi tiến hành khảo sát 552 trẻ mẫu giáo và 45 cán bộ quản lý, giáo viên mầm non để làm rõ thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo hướng trải nghiệm ở các trường mầm non Thành phố Thái Nguyên.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Hoan, V.T. (2017), Pedagogical communication skills of teachers with preschoolers and evaluation criteria, Journal of Education, no. 409, pp. 21-24.

[2] Hong, L.X. (2004), Some issues of communication and pedagogical communication in the activities of preschool teachers, Education Publishing House, Hanoi.

[3] Luan, L.T. (2019), Some notes in the communication skills training of preschool teachers, Journal of Education, no. 458, pp. 16-19.

[4] Nam, N.G. (2013), Communication skills education for northern mountainous rural students, PhD thesis, Thai Nguyen University.

[5] Thanh. N.T. (2014), Measures to develop communication skills for autistic children 3-4 years old, PhD thesis in Educational Sciences.

[6] Thuy, V.T. (2018), The situation of communication skills of preschoolers 5-6 years old through role-playing games in preschools in the northern mountainous region of Vietnam, Education Magazine, Special issue, September 2018, pp. 253-256; 207

Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-01-04

Cách trích dẫn

Tran, G. (2023). THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI THEO CHỈ ĐẠO KINH NGHIỆM Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 8(4). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2022/830

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả