NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG H5P ĐỂ XÂY DỰNG BÀI GIẢNG TƯƠNG TÁC

Các tác giả

  • Nguyễn Quốc Khánh Đại học Công nghiệp Việt Trì, Việt Nam
  • Nguyễn Thị Minh Đại học Công nghiệp Việt Trì, Việt Nam

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/954

Từ khóa:

H5P, tương tác,Video tương tác, Bài giảng tương tác, Mô phỏng tương tác.

Tóm tắt

Ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng bài giảng tương tác đang là vấn đề đã và đang được nghiên cứu một cách sâu rộng. Đặc biệt trong dạy học trực tuyến bài giảng tương tác có vai trò quan trọng để khích lệ tính tích cực của người học và tăng cường kiểm chứng người học. Trong bài báo này tác giả nghiên cứu công cụ H5P, xây dựng quy trình thiết kế các bài giảng tương tác, hiện thực hóa bằng 3 ứng dụng bài giảng tương tác: Video tương tác, bài giảng tương tác và mô hình mô phỏng tương tá

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Nguyen Xuan Lac (2015), Introduction to theory and modern teaching technology, Vietnam Education Publishing House

[2] Nguyen Xuan Lac (2015), Virtual interactive teaching technology, Educational Equipment Magazine, No. 122 (October 2015).

[3] Nguyen Cam Thanh (2015), Teaching technical practice by interactive approach in training technology teachers, Doctoral thesis in education, Hanoi National University of Education

[4] https://h5p.org, accessed October 25, 2022

Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-06-27

Cách trích dẫn

Nguyễn, K., & Nguyễn, M. (2023). NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG H5P ĐỂ XÂY DỰNG BÀI GIẢNG TƯƠNG TÁC. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 9(3). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/954

Số

Chuyên mục

Khoa học Tự nhiên và Công nghệ

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả