MỘT SỐ HƯỚNG PHÂN TÍCH ĐỂ TÌM LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN CHUYỂN ĐỘNG Ở BẬC TIỂU HỌC

Các tác giả

  • Khổng Chí Nguyện nguyenkc69@gmail.com

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/447

Từ khóa:

Chuyển động, quãng đường, vận tốc, thời gian, gặp nhau

Tóm tắt

Trong chương trình Toán lớp 4 và 5, bậc Tiểu học các dạng toán chuyển động thuộc loại toán khó đối với học sinh. Phân tích để tìm lời giải phù hợp đối tượng, đồng thời giúp học sinh phát triển năng lực tư duy là yêu cầu cần thiết của giáo viên. Nội dung bài báo này sẽ giới thiệu một số hướng phân tích để tìm lời giải cho bài toán chuyển động thông qua những vị trí cụ thể.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Ministry of Education and Training, Grade 4 Math (Volume 1, 2), Vietnam Education Publishing House.

[2] Ministry of Education and Training, Grade 5 Math (Volume 1, 2), Vietnam Education Publishing House.

[3] Hoan, D.D (Editor), Ang, N., Dat, D.T, Tam, P.T. (2020), Math Exercise 4, Vietnam Education Publishing House.

[4] Hoan, D.D (Editor), Ang, N., Dat, D.T, Tam, P.T. (2020), Math Exercise 5, Vietnam Education Publishing House.

[5] Phuong, T., Tan, N.D., Tien, P.X. (2011), Primary Selected Mathematics (Volume 2: Math problems), Vietnam Education Publishing House.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-12-08

Cách trích dẫn

Khổng, C. N. (2021). MỘT SỐ HƯỚNG PHÂN TÍCH ĐỂ TÌM LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN CHUYỂN ĐỘNG Ở BẬC TIỂU HỌC. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 7(23). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/447

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn