THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN HÀM YÊN, TỈNH TUYÊN QUANG THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA

Các tác giả

  • Trịnh Quốc Sáng Phòng Nội vụ, Huyện Hàm Yên, Tuyên Quang, Việt Nam

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/494

Từ khóa:

Phát triển, cán bộ quản lý, tiểu học, Tuyên Quang

Tóm tắt

Nghiên cứu về thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường tiểu học huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang được tiến hành khảo sát trên 5 nội dung: (1) Công tác quy hoạch; (2) Công tác tuyển chọn, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, bãi miễn; (3) Công tác đào tạo, bồi dưỡng; (4) Công tác thanh tra, kiểm tra, đánh giá; và (5) công tác thực hiện chế độ, chính sách đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật. Kết quả cho thấy các nội dung trên đều được đánh giá ở mức độ từ trung bình, khá và tốt, điều đó cho thấy công tác phát triển đội ngũ CBQL trường tiểu học huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang đã được quan tâm, phát triển, tuy nhiên vẫn còn tồn tại các hạn chế cần khắc phục.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Ministry of Education and Training (2010). Charter of Primary School, Publisher: Education, Hanoi''

[2] Ministry of Education and Training (2018). Circular No. 14/2018 / TT-BGDĐT dated July 20, 2018, of the Minister of Education and Training on prescribing standards for principals of general education institutions.

[3] Prime Minister (2016) Decision No. 732 / QD-TTG, 29/4/2016 of the Prime Minister on approving the Project "Training and retraining of teachers and administrators of educational institutions to meet the requirements of a fundamental and comprehensive renovation of general education in the 2016-2020 period, with a vision to 2025".

[4] Hoan, T.H. (2017). Developing management capacity for high school principals in Vietnam to meet the requirements of educational innovation today. Ministry level Science and Technology topic, Institute of Educational Management, code: 82016-HVQ-02''

[5] Mai, H.T.N. (2019). Some solutions to develop secondary school principals in Ho Chi Minh City to meet the requirements of educational innovation, Education Magazine, No. 446, semester 2 of January 2019, p. 1-8.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-08-30

Cách trích dẫn

Trịnh Quốc, S. (2021). THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN HÀM YÊN, TỈNH TUYÊN QUANG THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 7(20). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/494

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Các bài báo tương tự

<< < 1 2 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.