PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/617Tóm tắt
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm chỉ rõ cơ sở lý luận và thực trạng năng lực dạy học trải nghiệm của học sinh tiểu học trường Đại học Tân Trào. Trên cơ sở kết quả phân tích số liệu cho thấy thực trạng năng lực dạy học trải nghiệm, bài viết đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
[1] Hoang, H. B, (2015), Competency and Competency Assessment, Journal of Science, Ho Chi Minh City University of Education. Ho Chi Minh, 6 (71), 23-28.
[2] Cuc, T.T.K & Quyen, N.P.L, (2017), Developing experiential teaching capacity for primary school teachers to meet the requirements of educational innovation, Scientific Journal of Vinh University, (46), 3, 20-28.
[3] Čižmešija, Aleksandra et al. (2018), Handbook for teaching competence enhancement higher education, Ministry of Science and Education.
[4] Douglas, A. & Miller, Brian (2006), Experiential Learning: Empowering Students in an Interactive Online Hospitality Simulation Environment, 11th Annual Hospitality and Tourism Graduate Student Education and Research Conference.
[5] Hien, N.T.T., Nga, D.T.N & Nga, P.N.Q. (2018), Renovating activities of testing and assessing pedagogical competence of students at Nghe An Pedagogical College to improve training quality, meeting the current educational innovation requirements, Education Journal, , 64-67.
[6] Phuc, N.T.N (2018), Developing experiential teaching capacity for teachers to meet the requirements of educational innovation, Education Magazine, No. 439 (Term 1 - October 2018), 22- 24; 21.
[7] Rahman., Mardia, H. (2014), Professional Competence, Pedagogical Competence and the Performance of Junior High School of Science Teachers, Journal of Education and Practice. Vol.5(9), 75-80.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.