ĐỔI MỚI TƯ DUY TỔ CHỨC DẠY HỌC NGỮ VĂN NHẰM THỰC HIỆN MỤC TIÊU “THỎA MÃN NHU CẦU PHÁT TRIỂN” VÀ “PHÁT HUY TIỀM NĂNG SÁNG TẠO CỦA MỖI CÁ NHÂN”

Các tác giả

  • TS. Nguyễn Trọng Hoàn Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2015/80

Tóm tắt

Năng lực đạt được không chỉ thể hiện qua các hoạt động dạy học mà còn qua các hoạt động học tập. Nhìn chung, để đáp ứng được yêu cầu phát triển và phát huy tối đa được tiềm năng và sự sáng tạo của sinh viên trong việc cải cách giáo dục toàn diện, giáo viên phải có khả năng chuyển đổi từ việc lấy giáo viên là trung tâm sang lấy học sinh là trung tâm và tập trung vào các kỹ năng hòa nhập, khả năng giải quyết vấn đề, và tiếp thu kiến thức.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Phillip C. Schlechty (1991), Schools for the 21th century - Jossey-Bass Publishers, New York

2. Pasi Sahlberg (2011), Finnish lessons - Columbia University, New York and London.

3. Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường (2014), Lí luận dạy học hiện đại, Nxb Đại học Sư phạm, Hà Nội.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-06

Cách trích dẫn

Nguyễn Trọng H. (2021). ĐỔI MỚI TƯ DUY TỔ CHỨC DẠY HỌC NGỮ VĂN NHẰM THỰC HIỆN MỤC TIÊU “THỎA MÃN NHU CẦU PHÁT TRIỂN” VÀ “PHÁT HUY TIỀM NĂNG SÁNG TẠO CỦA MỖI CÁ NHÂN”. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 1(1), 16–20. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2015/80

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn