MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ KHOA HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN CẦU GIẤY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Các tác giả

  • Phạm Thị Vân Anh Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
  • Vũ Thúy Hoàn

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/933

Từ khóa:

Quản lý, hoạt động trải nghiệm, trẻ mẫu giáo, quản lý hoạt động trải nghiệm

Tóm tắt

Công tác quản lý hoạt động trải nghiệm khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội đã có một số thành công nhất định, tuy nhiên vẫn còn bộc lộ một số bất cập. Trong khuôn khổ bài báo, tác giả nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ mẫu giáo tại địa phương.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1]. Ministry of Education and Training (2020), Early Childhood Education Program (Promulgated according to Circular 51/2020/TT-BGDDT dated December 31, 2020 Amending and supplementing a number of contents of the original Early Childhood Education Program promulgated together with Circular No. 17/2009/TT-BGDDT dated July 25, 2009 of the Minister of Education and Training, as amended and supplemented by Circular No. 28/2016/TT-BGDDT dated May 30 December 2016 of the Minister of Education and Training

[2]. Ministry of Education and Training (2020), Kindergarten Charter (Promulgated under Decision 52/2020/QD-BGDDT dated December 31, 2020), Hanoi.

[3]. Ministry of Education and Training (2021), Guidelines for the implementation of Early Childhood Education tasks for the school year 2021 - 2022 (Dispatch No. 3676/BGDĐT-GDMN dated August 26, 2021). Hanoi.

[4]. Nguyen Thi Thu Hoai (2010), Organizing educational activities to experience and create solutions to promote learners' capacity, Hanoi Pedagogical University Publishing House.

[5]. Le Huy Hoang (2012), Some issues about creative experience activities in the new general education program, Hanoi National University Publishing House.

[6]. Hoang Thi Oanh, Nguyen Thi Xuan (2008), Textbook of Methods for preschool children to explore science about the surrounding environment, Education Publishing House, Hanoi.

[7]. Do Ngoc Thong (2009), Creative experience activities - international experiences and issues of Vietnam, Ho Chi Minh City National University Publishing House.

[8]. Dinh Thi Kim Thoa (2013), Creative experiential activities - Perspectives from the theory of "learning from experience", Hanoi National University Publishing House.

[9]. Dinh Thi Kim Thoa (2012), Capacity objectives, program content, assessment in creative experience activities, Hanoi National University Publishing House.

[10]. Dinh Thi Kim Thoa (2012), Skills in building and organizing creative experiential activities in high schools, Hanoi National University Publishing House.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-06-02

Cách trích dẫn

Pham Thi, V. A., & Vu Thuy, H. (2023). MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ KHOA HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN CẦU GIẤY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 9(2). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/933

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.