THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN PHÚ LƯƠNG, TỈNH THÁI NGUYÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC

Các tác giả

  • Phạm Văn Cường Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, Việt Nam

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/947

Từ khóa:

Quản lý chuyên môn, tổ chuyên môn, mầm non, Thái Nguyên, đổi mới giáo dục mầm non

Tóm tắt

Quản lý hoạt động chuyên môn ở các trường mầm non chính là biện pháp giúp nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Bằng các phương pháp nghiên cứu thực tiễn như quan sát, phỏng vấn, điều tra giáo dục chúng tôi đã tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động của tổ chuyên môn ở các trường mầm non huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, đây chính là tiền để để  đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động của tổ chuyên môn ở các trường mầm non nhằm đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường mầm non huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

/[1] Huan, N.V. (2010),Activities of professional groups in middle and high schools. Hanoi Education Publishing House

/[2] Nga, N.T.T. (2015), "Management of professional group activities in preschools in Bac Tu Liem District - Hanoi City" is master's thesis in educational management.

/[3] The 25 July 2009 circular No. 17/2009/TT-BGD&DT governing preschool education

/[4] The December 30, 2016, Circular No. 28/2016/TT-BGD&DT revising and supplementing parts of the elements of the preschool education program

/[5] The December 31, 2020, Circular No. 51/2020/TT-BGD&DT establishing modifications to the preschool education program

Đã Xuất bản

2023-06-02

Cách trích dẫn

Phạm, C. (2023). THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN PHÚ LƯƠNG, TỈNH THÁI NGUYÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 9(2). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/947

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn