THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN PHÚ LƯƠNG, TỈNH THÁI NGUYÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/947Từ khóa:
Quản lý chuyên môn, tổ chuyên môn, mầm non, Thái Nguyên, đổi mới giáo dục mầm nonTóm tắt
Quản lý hoạt động chuyên môn ở các trường mầm non chính là biện pháp giúp nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Bằng các phương pháp nghiên cứu thực tiễn như quan sát, phỏng vấn, điều tra giáo dục chúng tôi đã tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động của tổ chuyên môn ở các trường mầm non huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, đây chính là tiền để để đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động của tổ chuyên môn ở các trường mầm non nhằm đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường mầm non huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
/[1] Huan, N.V. (2010),Activities of professional groups in middle and high schools. Hanoi Education Publishing House
/[2] Nga, N.T.T. (2015), "Management of professional group activities in preschools in Bac Tu Liem District - Hanoi City" is master's thesis in educational management.
/[3] The 25 July 2009 circular No. 17/2009/TT-BGD&DT governing preschool education
/[4] The December 30, 2016, Circular No. 28/2016/TT-BGD&DT revising and supplementing parts of the elements of the preschool education program
/[5] The December 31, 2020, Circular No. 51/2020/TT-BGD&DT establishing modifications to the preschool education program
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.