SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO

Các tác giả

  • Nguyễn Mai Chinh Trường Đại học Tân Trào

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/980

Từ khóa:

Sử dụng tình huống, quá trình dạy học, học phần Pháp luật đại cương, vấn đề pháp lý, kỹ năng thực hành pháp luật.

Tóm tắt

Sử dụng tình huống trong giảng dạy đem lại kết quả tích cực cho quá trình dạy học. Đối với học phần Pháp luật đại cương, sử dụng tình huống giúp người học tiếp cận trực tiếp với các vấn đề pháp lý. Qua đó, giúp bài giảng trở nên lôi cuốn nhờ tính thực tiễn, đồng thời rèn luyện khả năng tư duy, kỹ năng thực hành pháp luật cho sinh viên. 

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

/[1] Lam, N.H. (2004), Case study method. Fulbright Economics Teaching Program.

/[2] Bieu, T.V. (2010), Active teaching methods, Ho Chi Minh City University of Education.

/[3] Ngo, P.T. (2005). Teaching and teaching methods in schools. Publisher of Pedagogical University.

/[4] Hoa, T.V. (2010), Legal situations and methods of using cases in teaching Jurisprudence.

/[5] Tuyen, N.V. (director) (2009), Building and using legal situations in teaching Law, School-level scientific project (Hanoi Law University).

/[6] Oanh, H.T. (2018), Building and using legal situations in teaching to improve the quality of law training.

/ [7] Binh, L. Pyongyang (Experience) (2003), Research on the application of the case method in teaching subjects of the Faculty of Economic Law, School-level scientific project (Hanoi Law University).

Đã Xuất bản

2023-06-02

Cách trích dẫn

Nguyen, C. (2023). SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 9(2). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/980

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn