PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TOÁN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN

Các tác giả

  • Đoàn Thị Hằng Nga Trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/983

Từ khóa:

Năng lực tổ chức, hoạt động làm quen với toán, sinh viên giáo dục mầm non, Điện Biên

Tóm tắt

Việc nghiên cứu các biện pháp hoàn thiện năng lực tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo làm quen với toán cho SV là hoàn toàn cần thiết, nhằm góp phần hoàn thiện chất lượng giáo dục trẻ cũng như đào tạo tay nghề cho SV ngành giáo dục mầm non. Bằng các phương pháp nghiên cứu như phân tích, tổng hợp, điều tra giáo dục, phỏng vấn, xin ý kiến chuyên gia bài viết đã khái quát được các vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với toán  cho sinh viên ngành giáo dục mầm non ở trường cao đẳng sư phạm Điện Biên. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhà trường đã tiến hành các bước phát triển, tuy nhiên vẫn còn tồn tại các khó khăn, mức độ đạt được các năng lực của sinh viên ở mức trung bình khá.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Huan, N.V. (2010),Activities of professional groups in middle and high schools. Hanoi Education Publishing House

[2] "Management of professional group activities in preschools in Bac Tu Liem District - Hanoi City" is Nguyen Thi Thu Nga's (2015) master's thesis in educational management.

[3] The 25 July 2009 circular No. 17/2009/TT-BGD&DT governing preschool education

[4] The December 30, 2016, Circular No. 28/2016/TT-BGD&DT revising and supplementing parts of the elements of the preschool education program

[5] The December 31, 2020, Circular No. 51/2020/TT-BGD&DT establishing modifications to the preschool education program

Đã Xuất bản

2023-06-02

Cách trích dẫn

Doan, H. (2023). PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TOÁN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 9(2). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/983

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn