THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO

Các tác giả

  • Hoàng Thị Ngọc Hà Trường Đại học Tân Trào
  • Vũ Thanh Bình Trường Đại học Tân Trào, Việt Nam
  • Triệu Thị Kim Cúc Trường Đại học Tân Trào, Việt Nam

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2024/1269

Tóm tắt

THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

David G. Tucker (2017). Internal Communication in Universities: Building Stronger. Communication & Management Journal.

Đỗ Thị Hồng Nhung (2019). Quản lý truyền thông trong giáo dục đại học. NXB. Chính trị Quốc gia.

Nguyễn Văn Dững (2006). Truyền thông: Lý thuyết và kỹ năng cơ bản. NXB Lý luận chính trị.

Đại học Đà Nẵng (2023). Kỷ yếu Hội thảo Khoa học: Một số kinh nghiệm truyền thông của Trường Đại học trong bối cảnh hiện nay. Nhà Xuất bản Đà Nẵng.

Nguyễn Đình Hòa (2014). Truyền thông giáo dục: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn. NXB Giáo dục.

Philip Kotler (1995). Strategic Marketing for Educational Institutions. Prentice Hall.

Trần Thị Thu Hằng (2021). Tác động của mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu của các trường đại học Việt Nam. Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2019). Kỷ yếu hội thảo Công tác truyền thông giáo dục ở các trường đại học trong bối cảnh 4.0. NXB. Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-04-15

Cách trích dẫn

Hoang, H., Vũ Thanh, B., & Triệu Thị Kim, C. (2025). THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 10(6). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2024/1269

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn