THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN HÀM YÊN, TỈNH TUYÊN QUANG THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/494Từ khóa:
Phát triển, cán bá»™ quản lý, tiểu há»c, Tuyên QuangTóm tắt
Nghiên cứu về thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường tiểu học huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang được tiến hành khảo sát trên 5 nội dung: (1) Công tác quy hoạch; (2) Công tác tuyển chọn, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, bãi miễn; (3) Công tác đào tạo, bồi dưỡng; (4) Công tác thanh tra, kiểm tra, đánh giá; và (5) công tác thực hiện chế độ, chính sách đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật. Kết quả cho thấy các nội dung trên đều được đánh giá ở mức độ từ trung bình, khá và tốt, điều đó cho thấy công tác phát triển đội ngũ CBQL trường tiểu học huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang đã được quan tâm, phát triển, tuy nhiên vẫn còn tồn tại các hạn chế cần khắc phục.
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
[1] Ministry of Education and Training (2010). Charter of Primary School, Publisher: Education, Hanoi''
[2] Ministry of Education and Training (2018). Circular No. 14/2018 / TT-BGDĐT dated July 20, 2018, of the Minister of Education and Training on prescribing standards for principals of general education institutions.
[3] Prime Minister (2016) Decision No. 732 / QD-TTG, 29/4/2016 of the Prime Minister on approving the Project "Training and retraining of teachers and administrators of educational institutions to meet the requirements of a fundamental and comprehensive renovation of general education in the 2016-2020 period, with a vision to 2025".
[4] Hoan, T.H. (2017). Developing management capacity for high school principals in Vietnam to meet the requirements of educational innovation today. Ministry level Science and Technology topic, Institute of Educational Management, code: 82016-HVQ-02''
[5] Mai, H.T.N. (2019). Some solutions to develop secondary school principals in Ho Chi Minh City to meet the requirements of educational innovation, Education Magazine, No. 446, semester 2 of January 2019, p. 1-8.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.