VẬN DỤNG MÔ HÌNH DẠY HỌC KẾT HỢP TẠI KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ HIỆN NAY
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/958Từ khóa:
Học tập kết hợp, Chuyển đổi số, Đào tạoTóm tắt
Bài viết đề cập đến việc áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay tại khoa Kỹ thuật công nghệ - Trường Đại học Hùng Vương. Trong đó trình bày về cách thức vận dụng phù hợp với điều kiện của khoa - trường, phân tích đánh giá thực trạng để thấy được hiệu quả, lợi ích, tồn tại, khó khăn, làm cơ sở để các nhà giáo dục tìm ra các phương án cải tiến, điều chỉnh sao cho mang lại hiệu quả thiết thực trong đào tạo.
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
[1] Alvarez, S. (2005), Blended learning solutions. In B. Hoffman (Ed.), Encyclopedia of Educational Technology, Retrieved October 10, 2018.
[2] Ministry of Education and Training (2016), Circular No. 12/2016/TT-BGDDT stipulating the application of information technology in management and organization of online training.
[3] Davis, H. C., & Fill, K. (2007), Embedding blended learning in a university's teaching culture: Experiences and reflections, British Journal of Educational Technology, 38(5), 817-828.
[4] Decision No. 749/QD-TTg dated 03/6/2020 of the Prime Minister approving the "National Digital Transformation Program to 2025 with orientation to 2030".
[5] Decision No. 117/QD-TTg dated 25/01/2017 approving the Project "Strengthening the application of information technology in management and supporting teaching, learning and scientific research activities, contributing to improving high quality education and training in the period 2016-2020, with orientation to 2925"
[6] MSc. Pham Thi Thu Huyen, Applying blended learning model in university teaching in Vietnam today, Journal of Industry and Trade, No. 23, October 2021.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.