KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VỀ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI KHOA LUẬT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/1023Từ khóa:
mức độ hài lòng, quá trình đào tạoTóm tắt
Bài viết trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên Khoa Luật, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh về hoạt động đào tạo ở các khía cạnh: chương trình đào tạo; hoạt động giảng dạy; hoạt động kiểm tra, đánh giá; hoạt động hỗ trợ; cơ sở vật chất, trang thiết bị. Bằng phương pháp điều tra xã hội học và thống kê toán học tác giả đã tiến hành phân tích và đánh giá kết quả nghiên cứu, qua đó cho thấy, đa số sinh viên Khoa Luật, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh hài lòng về hoạt động đào tạo của nhà trường, trong đó mức độ hài lòng cao nhất là về chương trình đào tạo.
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
[1] Huynh, T. K. D. (2016). Research on student satisfaction with training services at the University of Finance and Accounting. Da Nang University.
[2] Hoang, T. H., Tran, T. T. H. (2019). Survey on student satisfaction with the quality of training in the
Accounting - Auditing major at Banking Academy, Journal of Banking Science and Training, 210: 33-43.
[3] Nguyen, T. V., Bui, Q. T. (2020). Factors affecting student satisfaction with training support services at Nguyen Tat Thanh University, https://s.net. vn/SA1j, accessed on October 5nd, 2023.
[4] Nguyen, B. N., Nguyen, T. H. (2021). Research to evaluate the satisfaction of pedagogy students with training activities at Soc Trang Community College, Dong Thap University Science Magazine, 4: 29-37.
[5] Oliver, R. L., W. O. Bearden (1985). Disconfirmation Processes and Consumer Evaluations in Product Usage, Journal of Business Research, 13: 235-246.
[6] Kotler, P., & Armstrong, G. (2010). Principles of marketing. Pearson education.
[7] Nguyen, V. C. (2020). Measuring student satisfaction with service quality of the library at Dong Thap University, Dong Thap University Science Magazine, 9 (4): 21-32.
[8] Tran, V. C. (2016). Training management at Vietnam Buddhist Academy follows a quality assurance approach. Hanoi University of Education.
[9] Phan, H. T. (2017). Training management according to the total quality management approach at Technical schools in the Southeast region. Ho Chi Minh City University of Education.
[10] Tran, K. D., Duong, T. H. Y., Do, T. T. H., etl (2022). Modern training and school administration management. Hanoi National University Publishing House, Ha Noi.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.