KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VỀ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI KHOA LUẬT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Các tác giả

  • Trần Anh Bình Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/1023

Từ khóa:

mức độ hài lòng, quá trình đào tạo

Tóm tắt

Bài viết trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên Khoa Luật, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh về hoạt động đào tạo ở các khía cạnh: chương trình đào tạo; hoạt động giảng dạy; hoạt động kiểm tra, đánh giá; hoạt động hỗ trợ; cơ sở vật chất, trang thiết bị. Bằng phương pháp điều tra xã hội học và thống kê toán học tác giả đã tiến hành phân tích và đánh giá kết quả nghiên cứu, qua đó cho thấy, đa số sinh viên Khoa Luật, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh hài lòng về hoạt động đào tạo của nhà trường, trong đó mức độ hài lòng cao nhất là về chương trình đào tạo.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

[1] Huynh, T. K. D. (2016). Research on student satisfaction with training services at the University of Finance and Accounting. Da Nang University.

[2] Hoang, T. H., Tran, T. T. H. (2019). Survey on student satisfaction with the quality of training in the

Accounting - Auditing major at Banking Academy, Journal of Banking Science and Training, 210: 33-43.

[3] Nguyen, T. V., Bui, Q. T. (2020). Factors affecting student satisfaction with training support services at Nguyen Tat Thanh University, https://s.net. vn/SA1j, accessed on October 5nd, 2023.

[4] Nguyen, B. N., Nguyen, T. H. (2021). Research to evaluate the satisfaction of pedagogy students with training activities at Soc Trang Community College, Dong Thap University Science Magazine, 4: 29-37.

[5] Oliver, R. L., W. O. Bearden (1985). Disconfirmation Processes and Consumer Evaluations in Product Usage, Journal of Business Research, 13: 235-246.

[6] Kotler, P., & Armstrong, G. (2010). Principles of marketing. Pearson education.

[7] Nguyen, V. C. (2020). Measuring student satisfaction with service quality of the library at Dong Thap University, Dong Thap University Science Magazine, 9 (4): 21-32.

[8] Tran, V. C. (2016). Training management at Vietnam Buddhist Academy follows a quality assurance approach. Hanoi University of Education.

[9] Phan, H. T. (2017). Training management according to the total quality management approach at Technical schools in the Southeast region. Ho Chi Minh City University of Education.

[10] Tran, K. D., Duong, T. H. Y., Do, T. T. H., etl (2022). Modern training and school administration management. Hanoi National University Publishing House, Ha Noi.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-12-19

Cách trích dẫn

Trần, B. (2023). KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VỀ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI KHOA LUẬT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 9(5). https://doi.org/10.51453/2354-1431/2023/1023

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn