Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Trường Đại học Tân Trào giai đoạn 2006 - 2016

Các tác giả

  • Hà Mỹ Hạnh Đại học Tân Trào

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/186

Từ khóa:

Khảo sát, đánh giá, trường Đại học Tân Trào, chương trình đào tạo, giáo viên mầm non.

Tóm tắt

Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo là việc làm thường xuyên, là khâu quan trọng cung cấp những căn cứ thực tiễn có giá trị cho quá trình phát triển chương trình đào tạo. Một nghiên cứu trường hợp được thực hiện tại Trường Đại học Tân Trào và một số cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Kết quả bước đầu cho thấy về cơ bản chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Trường Đại học Tân Trào đã đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên, đối chiếu với những năng lực, phẩm chất của người giáo viên thế kỷ XXI thì cần phải tiếp tục điều chỉnh và phát triển.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Bộ giáo dục và Đào tạo, Thông tư Số 12/2017/BGDĐT, ngày 19/5/2017 thông tư ban hành quy định và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học;

2. Hà Mỹ Hạnh (2016), Phát triển năng lực hoạt động xã hội cho sinh viên các trường đại học sư phạm khu vực miền núi phía Bắc trong đào tạo theo học chế tín chỉ, Nxb Đại học Thái Nguyên;

3. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Đánh giá học sinh tiểu học bằng phương pháp tiếp cận năng lực - Giải pháp phù hợp của các cơ sở đào tạo giáo viên tại Việt Nam và một số nước ASEAN”, tháng 5/2015 tại Trường Đại học Tân Trào.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-07

Cách trích dẫn

Hà Mỹ, H. (2021). Khảo sát và đánh giá chương trình đào tạo giáo viên mầm non của Trường Đại học Tân Trào giai đoạn 2006 - 2016. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 4(8), 125–131. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2018/186

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả