Thực trạng nhận thức về phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Tân Trào

Các tác giả

  • Hà Mỹ Hạnh Đại học Tân Trào

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2019/303

Từ khóa:

Thực trạng nhận thức, phát triển năng lực, hoạt động trải nghiệm sáng tạo, năng lực tổ chức.

Tóm tắt

Nghiên cứu thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo không chỉ có tính cấp thiết trong giai đoạn hiện nay mà còn giúp thu thập thông tin, số liệu thực tế, phân tích và đánh giá thực trạng nhận thức từ đó chỉ ra nguyên nhân nhận thức của giảng viên và sinh viên về phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Bài viết đi sâu phân tích thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về ý nghĩa của việc phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Tân Trào.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Bộ GD&ĐT (2018), chương trình Giáo dục phổ thông, Hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp.

2. Đề án chiến lượng phát triển trường Đại học Tân Trào giai đoạn 2018 – 2025, định hướng 2030.

3. Nông Thị Thành (2017), “Thực trạng tổ chức các Hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học tiên Dương, Đông Anh ,Hà Nội”, Khóa luận tốt nghiệp

4. Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình giáo dục phổ thông

5. Phạm Hữu Vang, (2016) đề cập tới vấn đề “Tổ chức HĐTNST theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THCS huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang”

Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-10-10

Cách trích dẫn

Hà Mỹ, H. (2022). Thực trạng nhận thức về phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Tân Trào. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 5(13), 27–30. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2019/303

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả