THỰC TRẠNG QUẢN LÝ GIÁO DỤC KĨ NĂNG GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG THEO ĐỊNH HƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

Các tác giả

  • Hoang Tra My Trường Tiểu học Ỷ La

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2020/335

Từ khóa:

Khảo sát, đánh giá, quản lý kỹ năng giao tiếp, học sinh tiểu học

Tóm tắt

Để đánh giá đúng thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh Tiểu học thành phố Tuyên Quang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018 tác giả đã khảo sát thực trạng công tác quản lý một cách khách quan trên các đối tượng: cán bộ quản lý, giáo viên, tổng phụ trách Đội, phụ huynh học sinh, nhằm đánh giá đúng thực trạng quản lý GDKNGT và đưa ra các giải pháp QLGDKNGT phù hợp để nâng cao chất lượng giáo dục KNGT tại các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Tuyên Quang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2013), Tài liệu tham khảo giáo dục kĩ năng sống cho HS tiểu học - Tài liệu hướng dẫn giáo viên.

2. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2018), Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, được ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018.

3. Trần Kiểm (2008), Những vấn đề cơ bản của khoa học Quản lý giáo dục, NXB Đại học Sư phạm.

4. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Đinh Thị Kim Thoa, Bùi Thị Thúy Hằng (2010), Giáo dục giá trị sống và kĩ năng sống cho học sinh tiểu học, Tài liệu dành cho giáo iên tiểu học, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.

5. Nguyễn Văn Lũy, Lê Quang Sơn (2014), Giao tiếp sư phạm, NXB Đại học Sư phạm.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-07

Cách trích dẫn

Hoàng, T. M. (2021). THỰC TRẠNG QUẢN LÝ GIÁO DỤC KĨ NĂNG GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG THEO ĐỊNH HƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 6(16), 116–122. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2020/335

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn