BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THCS 2018 Ở HUYỆN HÀ QUẢNG, TỈNH CAO BẰNG
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/639Từ khóa:
Năng lá»±c; Năng lá»±c dạy há»c; Bồi dưỡng năng lá»±c dạy há»cTóm tắt
Năng lực dạy học của giáo viên là yếu tố quyết định chất lượng dạy học, chương trình giáo dục THCS 2018 đòi hỏi giáo viên phải bồi dưỡng để cập nhật, bổ sung, hoàn thiện năng lực dạy học; Thực trạng bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục THCS ở huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng còn bộc lộ một số hạn chế về nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức thực hiện; Các biện pháp thay đổi nhận thức, xây dựng nội dung, vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức bồi dưỡng ... Sẽ góp phần nâng cao chất lượng bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục THCS ở huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
[1] Viet Nam Ministry of Education and Training (2018); Circular No 32/2018/TT-BGDĐT, date 26/12/2018 Promulgate the Highchool Education Program.
[2] Hien, B., Nguyễn Van Giao, N.V., Quynh, N.H., Tao, V.V. (2001), Education Dictionary. Encyclopedia Dictionary Publishing House.
[3] Hung, D.T. (2012), Competence and education according to the capacity approach, Journal of Education Management, (43)
[4] Hung, N.Q. (2021); Managing activities of fostering teaching capacity for secondary school teachers under the 2018 general education program in Ha Quang district, Cao Bang province; Master Thesis, Thai Nguyen University of Education, Thai Nguyen University.
[5] Uan, N.Q., Toan, K.N. (2010), Innovative assessment of learning in Australian universities, Scientific report at the conference on Researching and teaching social sciences at Pedagogical Universities in the process of international integration, Hanoi National University of Education
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.