THỰC TRẠNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY - HỌC LÝ THUYẾT CÁC HỌC PHẦN Y HỌC CƠ SỞ NĂM 2015 - 2016

Các tác giả

  • Thanh Thủy Bùi
  • Hiệp Tuyết Nguyễn Thị
  • Minh Huệ Phạm
  • Thu Thái Nguyễn Thị

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2016/152

Từ khóa:

ý thuyết; y học cơ sở; sinh viên; giảng viên; phương pháp

Tóm tắt

 Khảo sát 1681 sinh viên và 15 giảng viên tại khoa y học cơ sở về việc đổi mới phương pháp dạy – học lý thuyết các học phần Giải phẫu, Mô – Phôi thai học, Sinh lý, Sinh hóa, Vi sinh, Ký sinh trùng năm học 2015 -2016. Phương pháp giảng dạy của các môn y học cơ sở, Trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên có sự chuyển biến tích cực, nội dung giảng dạy bám sát đề cương, mục tiêu, phương pháp giảng dạy của giảng viên được sinh viên đánh giá tốt, tạo được sự hứng thú, tích cực học tập ở sinh viên. Giảng viên cần tiếp tục có những điều chỉnh phù hợp việc tổ chức dạy học, hướng dẫn sinh viên cách học để nâng cao hiệu quả dạy học hơn nữa.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Đặng Vũ Hoạt, Hà Thị Đức (2009), Lý luận dạy học đại học, Nxb Đại học Sư phạm Hà Nội;

2. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2008), Công văn số 1276/BGDĐT –NG, ngày 20/2/2008 về Hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên;

3. Nguyễn Đức Chính, Nguyễn Phương Nga (2006), Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí đánh giá hoạt động giảng dạy đại học và nghiên cứu khoa học của giảng viên trong Đại học Quốc gia Hà Nội, Báo cáo nghiệm thu Đề tại trọng điểm cấp Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-04-07

Cách trích dẫn

Bùi, T. T., Nguyễn Thị, H. T., Phạm, M. H., & Nguyễn Thị, T. T. (2021). THỰC TRẠNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY - HỌC LÝ THUYẾT CÁC HỌC PHẦN Y HỌC CƠ SỞ NĂM 2015 - 2016 . TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 2(4), 110–117. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2016/152

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn