Đánh giá chung về chương trình đào tạo ngành sư phạm của Trường Đại học Tân Trào trong xu thế phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Tuyên Quang

Các tác giả

  • Nguyễn Đức Hạnh Trường Đại học Tân Trào
  • Nguyễn Mỹ Việt Trường Đại học Tân Trào

DOI:

https://doi.org/10.51453/2354-1431/2019/283

Từ khóa:

sinh viên; nguồn nhân lực; chương trình; đào tạo; tây bắc.

Tóm tắt

Trường Đại học Tân Trào được thành lập năm 2013 theo Quyết định của Thủ tướng chính phủ, là một trường đại học công lập với nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của tỉnh Tuyên Quang và khu vực miền núi phía Bắc. Trong những năm qua, Trường Đại học Tân Trào đã đào tạo hàng nghìn cán bộ, giáo viên cho tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh khác. So sánh chương trình đào tạo ngành giáo dục sư phạm của Trường Đại học Tân Trào trong xu hướng phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Tuyên Quang đã đánh giá được vai trò đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự phát triển kinh tế-xã hội của Tuyên Quang nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung.

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tài liệu tham khảo

1. Chiến lược phát triển Trường Đại học Tân Trào giai đoạn 2018-2025, định hướng đến năm 2030 (2018).

2. “Đánh giá hiệu quả đào tạo của Trường Đại học Tân Trào đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Tuyên Quang và vùng Tây Bắc và giải pháp phát triển nhà trường đến năm 2030”, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ 2017. Mã số B2017-TQU-01.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-08

Cách trích dẫn

Nguyễn Đức H., & Nguyễn Mỹ V. (2020). Đánh giá chung về chương trình đào tạo ngành sư phạm của Trường Đại học Tân Trào trong xu thế phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Tuyên Quang . TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 5(12), 27–32. https://doi.org/10.51453/2354-1431/2019/283

Số

Chuyên mục

Khoa học Xã hội và Nhân văn