CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO
DOI:
https://doi.org/10.51453/2354-1431/2021/626Từ khóa:
Yếu tố ảnh hưởng, Hoat Ä‘á»™ng trải nghiệm, Năng lá»±c tổ chức, Sinh viên, TrÆ°á»ng Äại há»c Tân Trà o.Tóm tắt
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm chỉ rõ cơ sở lý luận và thực tiễn mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tới việc phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trường Đại học Tân Trào. Kết quả phân thích số liệu cho thấy yếu tố gây ảnh hưởng cao nhất là tính tích cực hoạt động của sinh viên; năng lực dạy học, năng lực tổ chức hoạt động trài nghiệm của giáo viên. Các yếu tố khác như cơ sở vật chất, tài liệu học tập; thời gian; sự phối hợp giữa các lực lượng giáo dục…cũng có ảnh hưởng ở mức độ ít hơn.
Tải xuống
Tài liệu tham khảo
[1] Ministry of Education and Training. (2018). General education program, Experiential activities and experiential activities, career guidance.
[2] Development strategy project of Tan Trao University in the period of 2018 - 2025, orientation to 2030.
[3] Circular No. 32/2018/TT-BGDDT dated December 26, 2018 of the Minister of Education and Training on the Promulgation of the general education program.
[4] Hanh, H. M. (2016). Developing capacity for social activities for students of pedagogical universities in the northern mountainous region in training under the credit system. Thai Nguyen University Publishing House.
[5] Tan Trao University. (2018). Decision No. 03/NQ-HDT, dated December 21, 2018 Tan Trao University development strategy for the period 2018-2025, with orientation to 2030.
[6] Lien, N. T. (2016). Organize creative experiential activities in high schools. Education Publishing House, Hanoi.
[7] Kien, H. C., Hang, N. T. T., Hong, D. T. B., Thanh, D. (2020). Design experience activities with the theme “Creating Art” for middle school students in the career-oriented experience program. Education Journal, 490:49-53.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép Quốc tế Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 .
Bài báo được xuất bản ở Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào được cấp phép theo giấy phép Ghi công - Chia sẻ tương tự 4.0 Quốc tế (CC BY-SA). Theo đó, các tác giả khác có thể sao chép, chuyển đổi hay phân phối lại các bài báo này với mục đích hợp pháp trên mọi phương tiện, với điều kiện họ trích dẫn tác giả, Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào và đường link đến bản quyền; nêu rõ các thay đổi đã thực hiện và các nghiên cứu đăng lại được tiến hành theo cùng một bản quyền.
Bản quyền bài báo thuộc về các tác giả, không hạn chế số lượng. Tạp chí Khoa học Tân Trào được cấp giấy phép không độc quyền để xuất bản bài báo với tư cách nhà xuất bản nguồn, kèm theo quyền thương mại để in các bài báo cung cấp cho các thư viện và cá nhân.
Mặc dù các điều khoản của giấy phép CC BY-SA không dành cho các tác giả (với tư cách là người giữ bản quyền của bài báo, họ không bị hạn chế về quyền hạn), khi gửi bài tới Tạp chí Khoa học Đại học Tân Trào, tác giả cần đáp ứng quyền của độc giả, và cần cấp quyền cho bên thứ 3 sử dụng bài báo của họ trong phạm vi của giấy phép.